My Favorite Top 10 สถาน Comedy

Posted: January 1, 2011 in Music Francaise Articles
Tags: ,

เป็นตัวตลกมานานกว่า 20 ปีในตอนนี้ฉันสามารถเถรตรงกล่าวว่าฉันได้ดำเนินการในสถานที่ที่เลวร้ายที่สุดและสถานที่ที่ดีที่สุดในประเทศ ฉันจะมีสมาธิในสถานที่ที่ดีที่สุดเพราะผมเชื่อว่าหนังควรจะเป็นเหตุการณ์ที่มีความสุขและไม่ downer สิ่งที่ทำให้สนุกตลกคลับและประสบความสำเร็จคือการตั้งค่าที่เหมาะสม มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับบรรยากาศการจัดที่นั่งและที่สุดของทุกปัจจัยความใกล้ชิด Comedy เป็นสื่อที่ใกล้ชิดที่เคยทำงานได้ดีที่สุดในสถานที่มีขนาดเล็กจำนวน 400 ที่นั่งหรือน้อยกว่าสถานที่จัดงานที่ใหญ่กว่า, น้อยฝูงชนเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์ ผมเชื่อว่าตลกสโมสรและโรงละครขนาดเล็กที่ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนงานฝูงชนอย่างผม กับสิ่งที่ถูกกล่าวว่าที่นี่คือรายการของฉัน :

My Comedy สถานที่ชื่นชอบของทุกเวลา 1 –. ต้นฉบับ improv (NYC, NY) คลับนี้คลับ Grandaddy ของตลกทั้งหมด มันเป็นครั้งแรกและที่ดีที่สุดอย่างแท้จริง มันเป็นที่ดีและขนาดเล็กประมาณ 100 ที่นั่งใกล้ชิดและมีกลิ่นอายดังกล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อคุณกำลังอยู่บนเวทีที่คุณรู้ว่าชอบของ George Carlin, Richard Pryor, Lenny Bruce และทุกคนอื่น ๆ ที่คุณสามารถคิดในตลก, มีการดำเนินการก่อนที่จะมี อะไรมันเป็นสถานที่ที่ดี ฉันคิดถึงมันแพงและเจ้าของ, Silver Friedman, ได้ดีกับผม

2 –. Rascal 's Comedy Club (Ocean Township, NJ) ซึ่งเป็นฐานที่บ้านของฉันเป็นเวลาหลายปีและเป็นที่สมบูรณ์แบบ Comedy Club จะจัดขึ้นประมาณ 225 ที่นั่งอย่างสะดวกสบายและมีไม่หนึ่งที่ไม่ดีในบ้าน มันเป็นห้องสี่เหลี่ยมที่มีขั้นตอนหนึ่งของกำแพงยาวเพื่อให้ทุกที่นั่งอยู่ใกล้เวที

3. Rascal 's Comedy Club (West Orange, NJ) — จะเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม 400 ที่นั่งที่ชั้นล่างของร้านอาหารยอดเยี่ยมหนึ่ง (ผมพลาดไก่ Français) และได้โซ่เรือธงของ Rascal ของ เราใช้ในการทำตลกทีวีแสดงมีทุกคืนวันพฤหัสบดีที่เรียกว่า'Rascal 's Comedy Hour'และมันก็สนุกมาก เป็น headliner ตัวเองฉันไม่เคยได้เห็น headliners อื่น ๆเว้นแต่ที่เราทุกคนในบิลเดียวกันทำประโยชน์บางประเภท แต่ด้วยรายการทีวีผมเป็นผู้อำนวยเพลงและผู้เขียนบทสำหรับแสดงและที่ผมเห็นทุกคนที่ผ่านมาในแต่ละสัปดาห์ ผมมีระเบิดและการแสดงทั้งสิ้นประมาณ 9 ปี

4 –. Strand Theater (เลควูด, NJ) สิ่งที่ยอดเยี่ยมสถานที่และสถานที่ที่ดีในการดำเนินการตั้งแต่พวกเขารับการปรับปรุงใหม่ก็ประมาณ 7 ปีที่ผ่านมา อะคูสติกที่ไม่น่าเชื่อและจะเป็นเพียงขนาดที่เหมาะสมสำหรับโรงละครเพื่อดำเนินการตลกค่ะ

5 — ลุง Vinny. 's / Ferrara 's (Point Pleasant, NJ) นี่คือสโมสรใหม่และได้รับการเปิดให้บริการประมาณ 1 ปีครึ่ง จะแจ้งเตือนฉันของเดิม improv กับความใกล้ชิดของมันเพียงประมาณ 100 ที่นั่ง มันเป็นร้านอาหารที่ดีด้วยและเจ้าของ, Dino & Jerry, มีความสุขในการทำงานสำหรับ

6 –. Comedy หยุดที่ Trop (Atlantic City, NJ) สิ่งที่ยอดเยี่ยม มันก็เหมือนโรงละครขนาดเล็กประมาณ 250 ที่นั่งกับคาสิโนที่โชว์รูมออร่าตลกชอบที่จะดำเนินการสิ่งต่อไปนี้ห้องได้ย้ายไปตั้งแต่ไตรมาสที่ใหม่วิงชั้นบนและเป็นเพียงเล็กน้อยที่ใหญ่กว่าและแม้ nicer กว่าก่อน บรรยากาศดี

7. จับ Rising Star ที่ไฮแอท (Princeton, NJ) อีกประการหนึ่งการตั้งค่าที่สมบูรณ์แบบสำหรับหนังตลก เพียงประมาณ 180 ที่นั่งและดีและอยู่ใกล้กับเวที มุมมองทั้งหมดจะมีสิ่งกีดขวางใด ๆ และไม่ตั้งอยู่ในโรงแรมที่สวยงาม

8 — Penn 's. พีคจิม (Thorpe, PA) ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ไม่ซ้ำกันมากที่สุดที่ผมเคยทำสิ่งต่อไปนี้ดูเหมือนว่ายักษ์ใหญ่ชาเล่ต์ 1,800 ที่นั่งบนยอดเขาและที่เป็นพื้นมันคืออะไร ฉันมักไม่ชอบสถานที่จัดงานขนาดใหญ่เช่นนี้ แต่พวกเขาได้ทุกหน้าจอขนาดใหญ่ให้ทุกคนได้เห็นว่ายังไม่ได้ปิดและระบบเสียงของพวกเขาเป็นสองรองใคร Plus มีระเบียงทุกรอบระยะ ดังนั้นแม้ว่าจะเป็นที่นั่ง 1800, 1000 ของพวกเขายังคงสวยใกล้ถึงระยะที่ แน่นอนสถานที่ในฝันของนักแสดง!

9. ขอให้มีอายุยืนยาวเศษ (Syracuse, NY) — ฉันคิดถึงสถานที่แห่งนี้อย่างแท้จริง ดูเหมือนชามโรงละครเล็ก ๆ ประมาณ 200 ที่นั่งและพวกเขาถูกปิดทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีประมาณ 20 ที่นั่งที่ถูกต้องรอบเวที สถานที่ไม่มีการซ่อนเพื่อคุ้มครองเหล่านั้น ฉันยังคิดถึงเจ้าของ, เพื่อนของผมและเพื่อนนักแสดงตลกและนักมายากล, โจ DeLion มันยากไร้หัวใจของเขาและมาก comedians', เมื่อ Hotel Syracuse ถูกขายและถูกบังคับให้ปิดลง

10) CA. improv ใน Melrose (Hollywood, –สโมสรที่ยอดเยี่ยมที่มีจำนวนมากออร่า Biz แสดง ในฐานะผู้อุปการะคุณไม่มีทางรู้ว่าผู้ที่จะเดินเข้าและจะตั้งค่าและเป็นนักร้องแล้วคุณไม่เคยรู้ว่าใครเป็นไปได้ในผู้ชม หนึ่งในสโมสรที่ดีตลกของเวลาทั้งหมด

ในรายการของฉันให้เกียรติกล่าวถึงการจับเป็นโจ๊กเกอร์ Wild of New Haven, CT, Rising Star ที่รีสอร์ทใน Atlantic City, NJ, ทองเหลืองรถไฟของ Sekonk, MA, East Side Comedy คลับของ Huntington, NY, Tracy 's Comedy Club ที่ Bowman 's ใน Carney, MD, Comedy หยุดที่, ทรอปิคาลาสในเวกัส NV, Comedy Club 's Wisecracker ใน Scranton & Barre, PA – Wilkes, Komedy Konkoma ของ Ronkonkoma, NY, โรงละครกล่องดนตรีที่, Borgata แอตแลนติกใน City, NJ Zanies ใน Chicago IL, และ DuPage วิทยาลัย ใน IL, ที่มีสภาพที่สมบูรณ์แบบของโรงละครศิลปะที่ผมเคยเห็นที่โรงเรียน

ขณะนี้มีจำนวนมากอย่างแน่นอน, สถานที่จัดงานที่ยอดเยี่ยมอีกมากมายสำหรับตลกที่จะจัดขึ้น แต่เหล่านี้เป็นรายการโปรดของฉันและถ้าคุณเคยพบด้วยตัวเองในพื้นที่เหล่านั้นและคุณต้องหัวเราะไม่ลังเลที่จะเดินเข้าและนั่ง คุณรับประกันว่าจะมีช่วงเวลาที่ดีและถ้าคุณไม่ทำเช่นนั้นจะไม่เป็นเพราะการ์ตูนไม่ได้ลองของพวกเขาที่ยากที่สุดสำหรับคุณ ขอขอบคุณสำหรับการอ่านจากตลก TORNADO!

Leave a Reply

