ชีวิตช้าสไตล์ฝรั่งเศส — Days"Doodle"

Posted: March 4, 2011 in Music Francaise Articles

ไม่กี่วันที่ผ่านมาผมได้ขับรถไปรอบ ๆ ในรถของผมทำงานธุระ ดวงอาทิตย์ได้ส่องแสง มันเป็นอย่างแท้จริงวันฤดูใบไม้ผลิที่สวยงาม ผมเกือบจะรู้สึกเหมือนถ้าผมย้อนกลับไปในภาคใต้ของฝรั่งเศส มีโตขึ้นมีผมตรงไปตรงมาสามารถบอกว่าฉัน"connaisseur"ดี (ที่ฝรั่งเศสคุณรู้มั้ย?) ในสิ่งที่ถือว่าเป็นวันที่สวยงาม : ซันไชน์, ท้องฟ้าสีฟ้า, เจี๊ยบนก (cigales ไม่มี / cicadas ที่นี่) บิตของแสง สายลมและต้องไปทำอะไรที่ไม่สามารถควบคุมการผลิต ในวันที่ในรถของฉันที่ชีวิตได้มากดีแน่นอน!

เพลงมาทางวิทยุและฉันคิดว่ามันเป็นเพียงเพื่อให้"propos"! ศิลปินกำลังร้องเพลงเกี่ยวกับความจำ"Doodle"วัน ฉันคิดว่าอะไรน่ารักเล่นคำ"Doodle"วัน!

ครับผมจำแรกของฉัน"Doodle"วันที่มีความชื่นชอบมาก สิ่งเหล่านี้เป็นวันเมื่อฉันก็จะหาโอกาสที่จะหลงระเริงหนึ่งของงานอดิเรกที่ชื่นชอบเช่น"griffonner dessiner et"(doodling และรูปวาด) ใด ๆ "la campagne"(ในชนบท) ฉันจะปีนไปด้านบนของเขานั่งในหมู่"Le thym et Le romarin"(โหระพาและโรสแมรี่) และผมจะวาดที่โบสถ์คริสต์ศตวรรษที่ 11 เกี่ยวกับภาษาโรมันในระยะทาง "la Plage"(ที่ชายหาด) ติดจะกลายเป็นเครื่องมือวาดภาพของฉันและ"Plage"ทั้งผ้าใบยกโทษให้ฉัน

คุณสามารถใช้หญิงสาวออกจากประเทศฝรั่งเศส แต่คุณไม่สามารถใช้ฝรั่งเศสออกของเด็กผู้หญิง

ในวันนี้ผมสมบัติใด ๆ วัน"Doodle"หรือแม้กระทั่งช่วงเวลาใด ๆ "Doodle"เมื่อฉัน mindlessly ส่วนร่วมในความสนุกสนานผ่อนคลายกิจกรรมสร้างสรรค์อย่างใดอย่างหนึ่งที่ชื่นชอบการวาดภาพด้วยพู่กันในมือข้างหนึ่งแก้วของ"vin สีแดง"(ที่ผู้หญิงขวา, ไวน์แดง!) ในอื่น ๆ และ Mozart ในพื้นหลัง โลกทั้งโลกดูเหมือนว่าจะหายไปและ"Mon เอสปรี"(ใจของฉัน) พบสถานที่พักผ่อนที่จะใช้จ่ายบางเวลาคุณภาพ

ต่อไปนี้ในอเมริกาเหนือ, ปรัชญาของชีวิตยังคงมุ่งเน้น"การแสวงหาความสุข"ในขณะที่ในฝรั่งเศสเราเชื่อใน"La Joie de Vivre"(Joy of Living) และ"La Douce Vie"(Sweet Life) ที่จะบอกคุณความจริง, ภาษาฝรั่งเศสได้ถือชคชะฅาค่อนข้างมาก; ดังนั้นพวกเขาเชื่อว่าเป็นเรื่องดีที่สุดที่จะสนุกกับแต่ละวันอย่างเต็มที่ในการไปเป็นแนวทางให้ได้มากที่สุด และใช่อีกวิธีหนึ่งที่จะเพลิดเพลินไปกับวันแดดสวย, การทำไม่มากเลยหรือที่ไม่มีการผลิตอย่างน้อยสุดเหวี่ยงตามมาตรฐานของเราต่อไปในอเมริกาเหนือ

คุณมี"Doodle"วัน? และถ้าไม่ทำ, จำได้อย่างไร

สิ่งที่คุณใช้ในการทำตามที่เด็กที่ได้รับอนุญาตให้คุณ"หนี"? คุณคิดว่าจะไปที่ไหน? กิจกรรมอะไรที่คุณชื่นชอบได้? คุณยังคงมี"Doodle"วัน? และหากไม่ … เพราะเหตุใด คุณรู้หรือไม่ว่าทำไมคุณจึงควร? คุณได้รู้ว่าสถานที่ที่จะเริ่มต้นอย่างไร

ทำไมคุณควรจะนำกลับมา"Doodle"วัน?

เนื่องจากสมองของเราอยู่เสมอไปแม้ในช่วงกลางคืน (กรุณาช่วยบอกฉันจะไม่เพียงฉันใจทำรายการในเวลากลางคืน!) พวกเขาไม่ค่อยได้รับส่วนที่เหลือ เราสามารถพักผ่อนร่างกายของเรา แต่เราพบว่ามันยากมากส่วนที่เหลือจิตใจของเรา และเพื่อให้เรากลายเป็นขี้ลืมและรู้สึกว่า

คุณควรจะนำกลับมา"Doodle"วันเนื่องจากคุณสมพักร้อน คุณทำงานอย่างหนักและมักจะดูแลคนหลายคนรอบตัวคุณ แต่โอกาสที่คุณจะไปเที่ยวพักผ่อนกับภาคใต้ของประเทศฝรั่งเศสเป็นรายสัปดาห์น่าจะเป็นระยะไกลมากใช่มั้ย?

ฉันคิดว่าดังนั้น …

ดังนั้น … คุณจะเริ่มต้นที่ไหน

วิธีการเกี่ยวกับที่จุดเริ่มต้น … คุณอาจไม่ได้เติบโตขึ้นในฝรั่งเศส แต่ฉันแน่ใจว่าเมื่อคุณได้สาวทำสิ่งที่พึงพอใจมาให้คุณตามธรรมชาติ คุณไม่ได้ไปคิดอะไรและเพิ่งไปกับแรงกระตุ้นของคุณ และที่นี่เป็นองค์ประกอบสำคัญคือ … คุณไม่ได้รู้สึกผิดที่ไม่ได้ทำอะไรเลย"การผลิต" ใช่ไหม?

ดังนั้น … จำสิ่งที่มันเป็นความรักที่คุณใช้ในการทำก็อาจมีการใช้งานดูเมฆในขณะที่วางบนหลังของคุณในหญ้านุ่ม, ดูแม่น้ำที่ดำเนินการโดย, doodling แม้ … คุณจะได้รับดริฟท์ของฉัน เราอาจไม่ได้อาศัยอยู่ในขณะนี้"la Cote d' Azur"(ริเวียร่า) แต่เราจะมีวันแดดและท้องฟ้าสีฟ้าและบางส่วนของน้ำอร่อยที่สุดในโลก

ตอนนี้ … DO IT! ให้มากขึ้นเช่นฝรั่งเศสเป็นครั้งคราว

นี้สาวฝรั่งเศสเป็นความกล้าหาญคุณ!

· เริ่มต้นด้วยการตั้งค่ากันชั่วโมงต่อสัปดาห์ก็จะยังคงมีผลกระทบ

· เลือกกิจกรรมที่คุณอาจไม่ได้มักจะประกอบ

· ทำคนเดียว ถึงเวลาของคุณ!

· ทำได้โดยไม่ผิด! จริงๆคุณมีมูลค่ามัน

· สนุกกับการเรียนรู้วิธีการประสบการณ์ความสุขอีกครั้ง

· ให้ฉันรู้ว่ามันจะให้คุณ!

ดังนั้น …

เรียกร้องของคุณภายใน"française เล็กกระทัดรัด"(สาวฝรั่งเศส) หลังจากทั้งหมดผมคิดว่ามีบางส่วนของฝรั่งเศสในเชื้อสายของเจ้าที่มีชื่อเสียงของเรามีได้เป็นบางส่วนในทุกคน

ผมสัญญากับเธอว่าถ้าคุณใช้เวลาสำหรับตัวเองให้ทำสิ่งที่ไม่ได้รับ"การผลิต"และทำมันเป็นประจำคุณจะเห็นการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นตาตื่นใจในทุกสิ่งอื่น ๆ ที่คุณทำ จิตใจของคุณจะถูกชัดเจน, ชีวิตของคุณจะเข้าสู่ความสงบแล้วคุณจะชอบตัวเองมากทั้งดีและอื่น ๆ จะทุกคนรอบตัวคุณ คุณจะมีที่"เจ๊ sais ภาคตะวันออกเฉียงเหนือquoi"(ตกลงฉันไม่ได้แปลนี้ … ไม่ doable!) คุณภาพเกี่ยวกับตัวคุณ!

โอ้ … และใช่โดยเวลาเพลงถูกกว่าผมจึงทราบว่านักร้องไม่ได้จำ"Doodle"วันที่เขากำลังร้องเพลงเกี่ยวกับ"ดีเก่า"วัน All เดียวกัน …

Leave a comment