ฝรั่งเศส : การวางแผน Long Stay Visa

Posted: April 30, 2011 in Music Francaise Articles

ขณะนี้มีของขวัญของเวลา

สามีและฉันเป็นทั้งว่างงานเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1980 (คุณสามารถทำคณิตศาสตร์) เลือกที่ชัดเจนและตรรกะสำหรับคนส่วนใหญ่จะไปตีทางเดินและค้นหาการจ้างงานที่เป็นประโยชน์ใหม่ เราอยู่ในตำแหน่งที่โชคดีที่เราไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับอยู่ในความอุปการะเด็กอ่าน"ลูก." นอกจากนี้เรายังโชคดีที่ได้พ่อแม่มีสุขภาพดีมาก

ดังนั้นทำไมไม่? เราจะรออะไรอีกหรือ ทำไมพวกเรามาทำงาน? อะไรจะดีไปด้วยการเฉลิมฉลองดีสมควรบางครั้งกว่าที่จะเดินทางออก? เหล่านี้ถูกนำมาใช้ในขั้นตอนการเจรจาต่อรองของฉันหนัก ผมโชคดีพอที่จะมีสามีผู้ที่ยินดีที่จะลองสิ่งใหม่และตรงไปตรงมา"ไปพร้อมสำหรับการนั่ง." ดังนั้นการวางแผนเริ่มกลับมาในเดือนมิถุนายนและรายชื่อที่ยาวมาก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือขอวีซ่าเพื่อให้สามารถอยู่ในประเทศขยาย (สิ่งที่เกิน 90 วันต้องขอวีซ่า)

หลายปีที่ผ่านมาผมเคยทำงานในประเทศฝรั่งเศสและไม่มีอะไรมีการเปลี่ยนแปลงหากมีสิ่งหนึ่งฝรั่งเศสความรักมันเป็นงานเอกสาร ไม่มีวิธีที่ดีกว่าเพื่อเน้นความรักชาติสำหรับข้าราชการกว่าใบสมัครขอวีซ่าเป็นเวลานาน สำหรับการเข้าพักกระบวนการขยาย (วีซ่า de séjour ยาว) คือ 15 ขั้นตอนยาวและไม่ชัดเจนสำหรับลมของหัวใจ คุณจำเป็นต้องกระทำเพื่อรวบรวมทั้งหมดต่อไปนี้ (และอื่น ๆ ) ในรุ่นที่เป็นต้นฉบับและสำเนา; กวาดล้างตำรวจพิมพ์ลายนิ้วมือ, รูปถ่าย, ประกัน, สำเนาของยอดเงินธนาคารของคุณให้สัญญาที่จะไม่ทำงาน, ขอประกันการว่างงานหรือเจ็บป่วยถ้าคุณมีการจัดอย่างไม่น่าเชื่อจะไม่มีฝีมือขนาดเล็กเพื่อรวบรวมเอกสาร เมื่อคุณมีเอกสารทั้งหมดด้วยกันคุณต้องไปที่เมืองแวนคูเวอร์ทางร่างกาย (หรือใกล้เคียงสถานที่ตั้งของสถ​​านกงสุลของคุณ) สำหรับหน้าไปสัมภาษณ์ – face และส่งมอบเอกสารในคน

เอกสารสำหรับยื่นขอวีซ่าพำนักระยะยาวต้องใช้ทั้งหมดต่อไปนี้ (หมายเหตุ : ตรวจสอบว่าเป็นกระบวนการที่ตรงตามความต้องการอยู่ตลอดเวลาฟลักซ์) :

หนังสือเดินทางที่ถูกต้องอย่างน้อยสามเดือนหลังจากวันที่หมดอายุของวีซ่า + 1 ชุดสำเนาหน้าหลัก (ภาพถ่าย, วันที่ความถูกต้อง, วีซ่า … )
แบบฟอร์มใบสมัครขอวีซ่าพำนักระยะยาวและ UK ออกและลงนาม + 2 ภาพถ่ายล่าสุดและเหมือนกัน
คนต่อ 1 แบบฟอร์มใบสมัครขอวีซ่าพำนักระยะยาวและ UK ออกและลงนาม + 2 ภาพถ่ายล่าสุดและเหมือนกัน
สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง française de L' et แบบบูรณาการ L' เสร็จ
เอกสารใด ๆ ที่สนับสนุนสถานะของคุณในประเทศแคนาดาและอนุญาตให้กลับเข้าของคุณ : แบบฟอร์มหนังสือรับรองการเกิดของแคนาดา Long, บัตรประจำตัวประชาชนของแคนาดาบัตรถิ่นที่อยู่ถาวร (จะถ่ายเอกสารทั้งสองด้าน), วีซ่าแคนาดาที่ถูกต้อง … สำเนา + 1
มีหลักฐานแสดงความหมายถึงรายได้สำหรับความยาวทั้งหมดที่เข้าพักในประเทศฝรั่งเศส : ล่าสุด 3 เดือนบัญชีเงินฝากธนาคารที่แสดงชื่อและยอดเงินของคุณให้สังเกตสุดท้ายของการประเมิน (NOA) … สำเนา + 1
หนังสือภายใต้คำสาบานไม่ระบุเพื่อประกอบในการทำงานใด ๆ + 1 ชุดสำเนา
เอกสารประกอบการสถานะทางสังคมและเป็นมืออาชีพของคุณในแคนาดา : จดหมายล่าสุดของนายจ้าง (มีตำแหน่ง, บันทึกการจ้างงาน, เงินเดือน, วันหยุด), ช่วง 3stubs จ่ายเงินจดทะเบียนธุรกิจถ้าคุณเป็นตัวเองมีงานทำ … สำเนา + 1
กวาดล้าง RCMP ตำรวจ + 1 ชุดสำเนา
) แบบสอบถาม (วีซ่ายาว sejour visiteur ในฝรั่งเศส + 1 ถ่ายเอกสารเสร็จ
หลักฐานถิ่นที่อยู่ในประเทศฝรั่งเศสเช่นสัญญาเช่า, ชื่อเรื่องทรัพย์สินและอื่น ๆ + 1 ชุดสำเนา
หลักฐานการสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนภาษาฝรั่งเศสสำหรับเด็กอายุ 6 ถึง 16

หากวีซ่าได้รับสิทธิ์ :

เดินทางประกันสุขภาพที่ถูกต้องสำหรับความยาวทั้งหมดที่เข้าพักในทุกเขตเชงเก้นและครอบคลุมค่ารักษาพยาบาลทั้งหมดเช่นแพทย์, พยาบาล, การส่งกลับที่มีความคุ้มครองขั้นต่ำ 50,000 CAD + 1 ชุดสำเนา

เราต้องเดินทางไปยังเมืองแวนคูเวอร์เพื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการขอวีซ่าของเรา ที่รวมทั้งสองเที่ยวบินกลับและห้องพักที่โรงแรมเพื่อให้แน่ใจว่าเราไม่ได้คิดถึงเวลาที่กำหนด พวกเรามาถึงล่วงหน้าถึงการนัดหมายตามกำหนดการของเรา ประตูเข้าเป็นสง่างามและก่อให้เกิดช่วงเวลาของการสะท้อนก่อนที่จะกดออดและสะดุดผ่านคำทักทายในภาษาฝรั่งเศสของคุณหลังจากที่รายการที่ท่านต้องมีค่าของคุณมอบสแต็คของเอกสารไปยังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ในกรณีของเราเขาซึ่งได้เป็นระลอกคลื่นน้อยผ่านเอกสารของเราในลักษณะเจ้ากี้เจ้าการมาก เขาลบคลิปกระดาษ, ลวดเย็บกระดาษและจัดใหม่เพื่อ ตรงไปตรงมาอย่างระมัดระวังหลังจากเดือนของการรวบรวมเอกสารที่จะรู้สึกเหมือนการละเมิด

จากนั้นเราได้ขอให้รอสักครู่ ไม่กี่นาทีถัดไปคือเจ็บปวดความเป็นคุณอย่างชัดเจนในกล้องวงจรปิดที่พวกเขาได้ทั้งหมดของเอกสารที่มีค่าที่สุดของคุณและในขั้นตอนนี้คุณไม่ได้ในการควบคุมเราขบขันตัวเองและผ่านเวลาโดยการอ่านภาษาฝรั่งเศส / อังกฤษพจนานุกรม เราเรียกว่าขึ้นไปยังหน้าต่างถัดไปและขอหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเอกสารของเรานี้รวม :

ภาพถ่ายเพิ่มเติม
ลายนิ้วมือเพิ่มเติม
ค่าธรรมเนียมการสมัคร

ด้วยการที่เรามีเวลา 30 นาทีเพื่อไปยังธนาคาร (สำหรับงบการปรับปรุง) และสำนักงานการโพสต์ (ซองแบบเติมเงิน) ก่อนเวลาปิดสำนักงาน 12:30 น. เราได้ทำให้มัน

ฉันได้ตัดสินใจที่นานมาแล้วก็เอาบิตของฉัน hubby ของเวลาการจับในที่หยกของเราสีดำห้องปฏิบัติการยังจะได้รับประโยชน์จากอาหารฝรั่งเศสบางส่วนและเธออาจจะสามารถรับคำแปลกเกินไป ดังนั้นนี่คือหลักฐานของความจริงที่ว่าภาษาฝรั่งเศสรักสัตว์เลี้ยงของพวกเขามากขึ้นกว่าคนและแน่นอนมากขึ้นกว่านักท่องเที่ยว ขั้นตอนการสมัครของหยกมีสองขั้นตอนและไม่ต้องไปถึงสำนักงานกงสุล

แม้จะมีบิตของกระบวนการหนั​​กพักยาวในประเทศฝรั่งเศสมีมูลค่าออนซ์ของความพยายามของทุกคน เราจะเพลิดเพลินกับอาหาร, ไวน์, เพื่อนใหม่ ๆ และจำนวนมากของการผจญภัยใหม่ เรากำลังดำเนินการที่ดีที่สุดของ"ของขวัญของเวลา."ของเรา

Leave a Reply

